Trang chủ Tiêu dùng Doanh thu của người bán hàng Việt Nam tăng cao trên Amazon

Doanh thu của người bán hàng Việt Nam tăng cao trên Amazon

23
0
Chia sẻ

Theo thông tin từ Amazon Global Selling Việt Nam, trong ngày hội mua sắm toàn cầu Amazon Prime Day 2021, doanh thu từ các nhà bán hàng Việt Nam có con số tăng trưởng vượt bậc. 

Một sản phẩm của Việt Nam đã tăng doanh số bán hàng gấp 10 lần trong sự kiện Amazon Prime Day 2021.

Một sản phẩm của Việt Nam đã tăng doanh số bán hàng gấp 10 lần trong sự kiện Amazon Prime Day 2021.

Thông tin từ Amazon Global Selling Việt Nam cho biết, trong ngày hội mua sắm toàn cầu Amazon Prime Day 2021 vừa qua, hơn 250 triệu đơn vị sản phẩm (bao gồm cả sản phẩm từ các doanh nghiệp bên thứ ba) đã được bán ra cho các thành viên Prime toàn cầu.

Danh mục hàng bán chạy bao gồm dụng cụ, làm đẹp, dinh dưỡng, chăm sóc trẻ em, đồ điện, thiết bị Amazon, quần áo và đồ gia dụng.

Trong đó, người bán hàng Việt Nam đã góp phần vào danh mục bán chạy những mặt hàng như chăn drap giường ngủ, thủ công và may mặc, phụ kiện không dây, thực phẩm chức năng và chăm sóc sức khỏe.

Cụ thể, đại diện Công ty chuyên về dược phẩm LiveSpo cho biết, nhờ có chiến lược chạy chương trình hút khách, Công ty này đã có đơn đặt hàng kỉ lục từ khách hàng khắp Hoa Kỳ, tăng gấp 10 lần so với ngày bình thường.

Thậm chí, một doanh nghiệp đã có doanh số tăng trưởng 200%, các sản phẩm hot gần như đều hết hàng dù doanh nghiệp này đã chủ động nhập kho trước ngày Prime Day số lượng khá nhiều.

Ông Gijae Seong, Giám đốc Quốc gia của Amazon Global Selling Việt Nam, cho biết, người bán hàng Việt Nam đã rất tích cực tham gia vào sự kiện Prime Day năm nay, kịp thời nắm bắt cơ hội để nâng cao nhận thức thương hiệu cũng như kết nối với người tiêu dùng toàn cầu qua nền tảng Amazon, từ đó gặt hái những thành công vượt trội.

Ông này khẳng định, trong tương lai, Amazon sẽ tiếp tục hỗ trợ người bán hàng Việt Nam trong việc mở rộng kinh doanh, xây dựng thương hiệu toàn cầu và phát triển bền vững tại thị trường quốc tế.

Sự kiện Prime Day được tổ chức hằng năm từ Amazon được đánh giá là một cơ hội vàng dành cho các nhà bán hàng. Prime Day không chỉ là ngày hội giảm giá cho khách hàng, mà còn là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và đưa sản phẩm lên thứ hạng cao hơn trên sàn thương mại Amazon tại Mỹ.

Nguồn: Pháp luật Việt Nam